- - Quay & chỉnh sửa video: Có khả năng quay, chỉnh sửa, cắt ghép và tối ưu hóa video theo yêu cầu của dự án, bao gồm cả video quảng cáo, video sự kiện, video hướng dẫn và các loại video khác (chủ yếu là các video định dạng nội dung trên kênh TikTok; Reels; Youtube):
+ Thiết kế đồ họa chuyển động: Tạo và chỉnh sửa các yếu tố đồ họa chuyển động để làm nổi bật nội dung video;
+ Âm thanh và nhạc nền: Thêm hiệu ứng âm thanh, nhạc nền và điều chỉnh âm thanh để phù hợp với nội dung video.
- - Phối hợp với Content Marketing để đưa ra ý tưởng, kịch bản quay dựng;
- - Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty;
- - Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu;
- - Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả công việc;
- - Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc;
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thời gian làm việc có thể linh động phụ thuộc theo yêu cầu công việc.
Chia sẻ
Bình luận