MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch công việc, phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ công việc kinh doanh cho các quản lý, trưởng nhóm kinh doanh: các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng, kế hoạch về doanh số ... của từng kênh bán hàng.
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng kiểm soát và quản lý báo giá, thư chào hàng, đơn hàng, các hợp đồng bán hàng, đại lý/NPP của bộ phận kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, database khách hàng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Cập nhật số liệu dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của NVKD.
- Theo dõi xuất - tồn hàng hóa theo từng đơn hàng của toàn bộ NVKD để làm cơ sở tính lương hàng tháng cho NVKD.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Kết thúc tháng, trực tiếp tính lương, thưởng cho toàn bộ NVKD, trưởng nhóm KD, quản lý và đối chiếu số liệu với Ban TCKT.
- Ghi chép, theo dõi và báo cáo Quản lý Phòng về tình hình công nợ và các khoản chi phí bán hàng phát sinh của bộ phận kinh doanh.
- Phối hợp với nhân viên điều vận, nhân viên KHSX nhà máy lên kế hoạch sản xuất các đơn hàng của nhân viên kinh doanh
- Phối hợp với NVKD và nhân viên NM chuẩn bị đầy đủ các thông tin của đơn hàng như: Tiêu chuẩn sản xuất, đóng gói, quy cách bao bì, tem nhãn, mẫu… Đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác.
- Theo dõi các đơn hàng đang sản xuất tại các NM, tư vấn cho sales và quản lý điều phối lượng đơn đặt hàng ở mỗi NM để đảm bào tiến độ sản xuất cũng như giao hàng.
- Tham gia giám sát tuân thủ, đánh giá và đóng góp ý kiến cải tiến quy trình nghiệp vụ liên quan
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
* Trình độ học vấn tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.....
* Kinh nghiệm tối thiểu:
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sales admin hoạc điều phối hàng hóa. Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất.
* Yêu cầu chuyên môn:
- Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Có khả năng lập kế hoạch tốt.
* Thái độ, phẩm chất:
- Nữ, ngoại hình khá. Tuổi từ 24 - 30
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng chi tiết
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình, trung thực, khiêm tốn, không ngại va chạm, không ngại việc.
QUYỀN LỢI
- Làm việc cố định tại văn phòng.
- Lương từ 9 - 11 triệu / tháng. Thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, hạt nhựa, filler, PVC, bột đá. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng lễ, tết.
- Được tặng quà sinh nhật, hiếu, hỉ. Được đi du xuân và du lịch hàng năm...
- Chế độ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng bắt nhịp được công việc.
Chia sẻ
Bình luận