
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Hai Bà Trưng ,Hà Nội
Lượt xem: 1589
|Cập nhật: 25/02/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Hai Bà TrưngĐịa chỉ chi tiết
Tầng 08, tòa nhà Hàn Việt, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Xây dựng danh mục rủi ro mảng tài chính. Tiến hành kiểm soát theo chuyên đề đã đăng kí trong kế hoạch hoạt động năm của Tổ KSNB.
- Kiểm tra;Soát xét BCTC nội bộ.
- Kiểm tra số liệu Thuế GTGT
- Kiểm tra việc đối chiếu công nợ.
- Kiểm tra chỉ số tài chính.
- Kiểm tra tiền mặt, TGNH và đối chiếu sổ phụ ngân hàng định kì.
- Kiểm tra các định mức sản xuất thay đổi. Xây dựng định mức cho sản phẩm, ngành hàng mới
- Hỗ trợ kiểm tra đột xuất kho, công nợ,…..
- Thực hiện 1 số chỉ đạo đột xuất của chủ tịch HĐQT (hậu kiểm BCTC…).
- Báo cáo tuần/ tháng các rủi ro trong quá trình làm việc cho Tổ trưởng.
- Báo cáo trực tiếp lên HĐQT những rủi ro nghiêm trọng.
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu HĐQT.
- Đề xuất phương án cải tiến hoặc ngăn ngừa, hạn chế rủi ro.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp/tài chính ngân hàng/kế toán/kiểm toán.
- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm.
- Chứng chỉ hoặc giấy phép nghành nghề: (ưu tiên có CPA, ACCA, CFA, CIA …)
- Hiểu về luật doanh nghiệp, thuế, luật lao động, luật kế toán, Đặc biệt hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Năng lực chuyên môn: Có chuyên môn trong lĩnh vực kiểm soát tài chính
- Năng lực bổ trợ:
+ Kĩ năng tin học văn phòng, Kĩ năng trình bày, làm việc nhóm/độc lập, kĩ năng báo cáo.
+ Kỹ năng giao tiếp, tương tác với các phòng ban liên quan và các đối tác bên ngoài để giải quyết các công việc được giao.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề ở mức độ tương đối khó phát sinh trong công việc.
- Thái độ làm việc: Trung thực, khách quan, tự tin, cầu tiến.
- Yêu cầu khác:
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
+ Có thể đi công tác 1 đến 2 tuần trong trường hợp được yêu cầu.
- Lương: 8 -11 triệu, Thỏa thuận heo năng lực
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được xét nâng lương định kỳ hàng năm.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ.
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh.
+ Được tham gia các chương trình sự kiện trẻ trung của công ty như: Giáng sinh, noel, các cuộc thi nội bộ...
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, bột đá (caco3), phụ gia nhựa Filler masterbatch, PVC.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy
Địa chỉ liên hệ:: Tòa nhà Hàn Việt - Hai Bà Trưng - HN
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận