Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI  DE CHARME29 ngàytia setanh sao
tia setanh sao

CHUYÊN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC

Từ 9.500.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DE CHARME

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 9.500.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 8248

|

Cập nhật: 02/04/2024 (1 tháng trước)

Từ 9.500.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DE CHARME

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Mức lương: Từ 9.500.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 8248

|

Cập nhật: 02/04/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của nền kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đồng thời tạo điều kiện cho ứng viên tiếp cận nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu. Là Fan ruột của khối việc làm CHUYÊN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC và đang tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm CHUYÊN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC tại CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DE CHARME trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 cơ hội việc làm Nhân viên Thiết Kế, DIGITAL MARKETING, CHUYÊN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC, NHÂN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC, Nhân viên may mẫu đồng phục hấp dẫn tại CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DE CHARME đang đợi bạn nộp đơn. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm CHUYÊN VIÊN SALE MẢNG ĐỒNG PHỤC như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành hiện thực nhé.

Tại sao nên ưu tiên việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng một cách hiệu quả.

Đặc biệt, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và doanh nghiệp tuyển dụng về việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng bằng cách phân tích CV và đề xuất cho mỗi cá nhân tìm việc những công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi đến với timviec365.vn, người tìm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng sẽ được truy cập vào một kho lưu trữ CV đa dạng với hơn 3500 mẫu CV, với phong cách và ngôn ngữ được gợi ý bởi trí tuệ nhân tạo AI365 phù hợp với từng vị trí công việc. Ứng dụng tạo CV tự động thông minh, thân thiện, phân loại theo tiêu chí, ngành nghề khác nhau và hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, cung cấp hướng dẫn chi tiết viết CV tiêu chuẩn và giúp ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng sở hữu mẫu CV trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị hàng đầu trong việc tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng, giúp ứng viên dễ dàng tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên muốn tìm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin về các nhà tuyển dụng mà mình quan tâm và nhận được các gợi ý về công việc phù hợp thông qua hệ thống chat AI365 để tham khảo và ứng tuyển mà không mất phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn cam đảm sẽ hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc về việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng suốt 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ, Tết.

Tại timviec365.vn , bạn có thể tìm thấy những cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng chất lượng với mức lương hấp dẫn nhất và được hỗ trợ đầy đủ, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn, hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng