Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
 CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA

Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh

Từ 11.500.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên chụp ảnh sản phẩm

Mức lương: Từ 11.500.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6236

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 11.500.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: nhân viên chụp ảnh sản phẩm

Mức lương: Từ 11.500.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 6236

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người dùng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Bên cạnh nhu cầu học tập và giải trí, người sử dụng Internet, đặc biệt là các ứng viên, now có thể dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ với một vài cú click chuột. Đến thời điểm này, Việc làm Marketing - PR đang là một trong những ngành hot, và timviec365.vn đã trở thành điểm đến hàng đầu cho ứng viên, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực này. Là người hâm mộ của Việc làm Marketing - PR, bạn nên tham khảo ngay CHUYÊN VIÊN SẢN XUẤT HÌNH ẢNH tại CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA trên timviec365. Đồng thời, CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA còn cung cấp thêm 10 việc làm Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm) hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp hồ sơ ứng tuyển.

Kết nối với các cơ hội việc làm Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm), trang web timviec365.vn rất hân hạnh giới thiệu đến bạn danh sách công việc Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm) mới nhất để giúp bạn có thêm cơ hội thành công trong việc xin việc. Hãy truy cập và nộp hồ sơ ngay hôm nay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ mạng Internet phát triển mạnh mẽ, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng các mạng xã hội để thực hiện các hành vi lừa đảo, gian lận và lợi dụng thiện chí của người khác để chiếm đoạt tài sản. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh chóng và lương cao đang trở thành nạn nhân hàng đầu của những kẻ lừa đảo này, thông qua việc đăng các thông tin tuyển dụng không minh bạch, với lời khen ngợi và lương thưởng "quá hot" trên các mạng xã hội mà không qua sự kiểm duyệt. Hiểu được vấn đề này, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn đã nỗ lực áp dụng các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này bằng cách kiểm duyệt chặt chẽ các thông tin và xây dựng cơ chế chống giả mạo tài khoản của nhà tuyển dụng thông qua nhiều bước xác thực. Đồng thời, trang cũng tiến hành kiểm duyệt sâu rộng các thông tin tuyển dụng trước khi được đăng tải. Trên nền tảng timviec365.vn, ứng viên tìm kiếm công việc có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ các doanh nghiệp đã xác minh thông tin đăng ký kinh doanh và xác nhận tin otp thông qua số điện thoại, email nhiều lần. Ngoài các thông tin chi tiết về công việc như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc cụ thể,... các tin tuyển dụng cũng phải tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức và phong cách trong tuyển dụng.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

cam kết cung cấp thông tin tuyển dụng đáng tin cậy cho người tìm việc, trang web timviec365.vn hỗ trợ hiệu quả ứng viên tìm việc nhanh chóng bằng cách tạo CV và nộp hồ sơ ngay lập tức, tiếp cận các tin tuyển dụng phù hợp được gợi ý bởi AI365 ngay sau khi đăng ký tài khoản. Với bộ sưu tập CV phong phú gồm hơn 3500 mẫu khác nhau về phong cách, ngành nghề và bảy ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể chọn một mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng dựa trên nội dung chuyên gia. Sau 3 phút, ứng viên có ngay CV đẹp để ứng tuyển cho các vị trí làm Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm) hot trên trang web hoặc tải miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng trí tuệ nhân tạo được áp dụng để phân tích và lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận danh sách tuyển dụng phù hợp nhất với yêu cầu mà họ đã trình bày trong CV. Ứng viên dễ dàng nộp hồ sơ cho các vị trí làm Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm) với mức lương cao và chế độ phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ với một cú click chuột.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

AI365 cho phép ứng viên dễ dàng nộp đơn thông qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ tự động được gửi đến nhà tuyển dụng sau khi được phân tích. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin về ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua chat365 để hiểu rõ về cơ hội làm việc và quyết định liệu nên ứng tuyển hay từ chối.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang muốn tìm kiếm Công việc Chuyên viên Sản xuất Hình ảnh, Chuyên Viên Kho (Thu Nhập Từ 7.5M - 9.5M), Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Chuyên viên Vận hành in POD, Nhân viên Truyền thông Nội bộ, Chuyên viên Xử lý Hàng hoàn, Chuyên viên Kho, Chuyên viên Sale POD, Nhân viên Phát triển Kinh doanh, Performance Content (Không Y C kinh nghiệm), mà rất nhiều ứng viên khác trong các ngành nghề cũng có thể tìm thấy việc làm “mộc tim” của mình trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng