- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical,...). Lập kế hoạch SEO cho các dự án được giao nhằm tăng lượng thứ hạng website, từ khóa, traffic tự nhiên,...
- Triển khai và đánh giá kết quả SEO, Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (onpage, offpage, content,...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Nghiên cứu từ khóa: xác định từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
Chia sẻ
Bình luận