Mô tả công việc
Mô tả chung:
Tham gia nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến mô hình cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý của Công ty; xây dựng, cải tiến hệ thống tiêu chuẩn, quy định đánh giá nhân viên và hướng dẫn, đôn đốc đơn vị thực hiện. Nghiên cứu, đề xuất phương án bố trí, sử dụng nhân sự hợp lý. Hỗ trợ cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự. Thực hiện công việc khác theo phân công.
Mô tả chi tiết:
1. Tham gia nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến mô hình cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý của Công ty:
1.1. Tham mưu nghiên cứu, xây dựng phương án cải tiến mô hình cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý của Công ty theo từng thời kỳ.
1.2. Tham gia phổ biến, hướng dẫn áp dụng mô hình tổ chức và cơ chế quản lý mới cho các đối tượng liên quan.
1.3. Tiếp nhận các ý kiến đóng góp cải tiến mô hình cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, thực hiện phân tích và đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết).
1.4. Kiểm tra, đánh giá các chính sách/quy định đã ban hành và đề xuất, điều chỉnh (nếu cần thiết).
2. Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống tiêu chuẩn, quy định đánh giá nhân viên và hướng dẫn, đôn đốc đơn vị thực hiện:
2.1. Nghiên cứu, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy định đánh giá nhân viên.
2.2. Hướng dẫn và kiểm soát các đơn vị áp dụng hệ thống tiêu chuẩn, quy định đánh giá nhân viên vào thực tế.
2.3. Định kỳ kiểm tra, đánh giá hệ thống tiêu chuẩn, quy định đánh giá và đề xuất, thực hiện cải tiến (nếu cần thiết).
3. Nghiên cứu, đề xuất phương án bố trí, sử dụng nhân sự hợp lý:
3.1. Tư vấn, tham mưu Ban Lãnh đạo các phương án bố trí, sử dụng nhân sự.
3.2. Tham gia xây dựng quy trình, quy định về luân chuyển, bổ nhiệm nhân sự và phổ biến áp dụng trong toàn Công ty.
3.3. Đề xuất phương án bố trí, sử dụng nhân sự (luân chuyển, bổ nhiệm, …).
3.4. Theo dõi thực tế áp dụng quy trình, quy định về luân chuyển bổ nhiệm trong Công ty, tiếp nhận các góp ý và định kỳ/đột xuất điều chỉnh, cải tiến.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên:
4.1. Nghiên cứu các thông tin liên quan đến các xu hướng và thay đổi trong lĩnh vực tổ chức nhân sự.
4.2. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ được giao quản lý theo quy định.
4.3. Thực hiện công việc liên quan khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
4.4. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Yêu cầu:
Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức, cách thức, quy trình thực hiện công tác tổ chức lao động tại doanh nghiệp.
- Hiểu rõ về các quy định pháp luật về luật doanh nghiệp, Luật Lao động, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan đến công tác tổ chức lao động.
- Nắm được cơ cấu tổ chức Công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách và khái quát chức năng nhiệm vụ các đơn vị có liên quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Chủ động, linh hoạt, khéo léo, công bằng và có trách nhiệm.
- Khả năng thiết lập mối quan hệ, xử lý mâu thuẫn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và sử dụng được phần mềm hỗ trợ công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên môn.
Quyền lợi
Gia nhập vào cộng đồng Hệ thống Giáo dục Sky
- Line, bạn sẽ được:
- Các chế độ, chính sách theo luật định;
- Cơ hội trau dồi bản thân, thường xuyên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và nhận nhiều chứng chỉ giá trị với các chương trình đào tạo, hợp tác cùng đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực;
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chỉnh chu, hiện đại;
- Cùng nhiều chính sách thu hút khác.
Hồ sơ bao gồm
- Thư ứng tuyển / Thư tự giới thiệu.
- CV mô tả quá trình công tác có ảnh.
- Bằng chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học (và trên Đại Học nếu có) và các bằng cấp có liên quan;
- Bản sao Hộ khẩu, CMND, Sơ yếu lý lịch;
- Giấy khám sức khỏe;
* Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không trả lại.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Ms Duyên
Địa chỉ: Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Chia sẻ
Bình luận