- Xây dựng kế hoạch, tổ chức, viết bài truyền thông về các sự kiện nội bộ;
- Xây dựng, tổ chức các hoạt động sinh hoạt cho công ty (phối hợp cùng Công đoàn);
- Quản lý các kênh truyền thông (fanpage facebook, zalo, email, website ...);
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết cán bộ nhân viên và tạo động lực làm việc;
- Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty;
- Xây dựng kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ;
- Thiết lập, đề xuất, theo dõi, báo cáo ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn (tháng, quý, năm);
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận