* Nhân viên kinh doanh
- Giúp việc cho Trưởng phòng Kinh doanh nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu kinh doanh các sản phẩm mà Công ty đầu tư, kinh doanh.
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình
- Triển khai tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của chủ đầu tư.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình triển khai bán hàng hằng ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tham gia, hỗ trợ lập kế hoạch tổ chức các event mở bán, chương trình Marketing bán hàng,… của các dự án.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu, kiểm soát tính chính xác của thông tin các dự án trên phương tiện truyền thông đại chúng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
* Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Cùng với Trưởng phòng Kinh doanh làm việc với khách hàng, kiểm soát quá trình thương lượng các chính sách liên quan đến hợp đồng.
- Triển khai việc soạn thảo, ký kết hợp đồng và theo dõi/đôn đốc việc thanh toán theo các nội dung của hợp đồng.
- Là đầu mối hỗ trợ, phản hồi các yêu cầu về chính sách bán hàng của Công ty cho đơn vị bán hàng.
* Báo cáo
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo công tác tuần, tháng, quý, năm cho Trưởng phòng.
* Kết quả công việc cần đạt được:
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
* Quyền hạn:
- Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc.
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.
Chia sẻ
Bình luận