-Liên hệ, kết nối với khách hàng, tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư, định cư theo dữ liệu Công ty cung cấp & cá nhân sẵn có.
-Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng nhằm đảm bảo KPI đã được giao.
-Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm của công ty, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-Theo dõi, hỗ trợ, chăm sóc các nhà đầu tư/ khách hàng cũ để nhận các lời giới thiệu đầu tư mới tiềm năng.
-Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện và chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục liên quan.
-Phối hợp với các phòng ban chuyên môn khác để có thể hỗ trợ xử lý hồ sơ cho khách hàng một cách nhanh chóng, tối ưu và hiệu quả nhất.
-Tham gia hỗ trợ và tổ chức các hội thảo, sự kiện do Công ty theo định kỳ.
-Thực hiện công việc trên hệ thống phần mềm quản lý CRM, và làm các báo cáo liên quan.
Chia sẻ
Bình luận