1. Chuẩn bị công việc và kế hoạch làm việc:
- Kiểm tra lịch làm việc: Xem danh sách khách hẹn tư vấn, hội viên cần gia hạn,
khách hàng tiềm năng.
- Telesale: Gọi điện, nhắn tin giới thiệu chương trình khuyến mãi, mời khách
đến trải nghiệm tập thử.
- Chuẩn bị khu vực tư vấn: Dọn dẹp bàn làm việc, kiểm tra tờ rơi, hợp đồng,
thông tin khuyến mãi.
- Marketing cá nhân: Đăng bài trên mạng xã hội. Thu hút khách hàng quan tâm
để có lượng khách mới.
2. Tư vấn và chốt khách hàng:
Tiếp cận và hướng dẫn khách hàng:
● Chào đón khách hàng: Chủ động chào đón, tiếp cận niềm nở, tạo ấn tượng
thân thiện, chuyên nghiệp.
● Dẫn khách tham quan trung tâm: Giới thiệu thiết bị, không gian, tiện ích,
huấn luyện viên (PT).
Tư vấn gói tập và chốt hợp đồng:
● Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các gói tập luyện, sản phẩm dịch vụ của
công ty. Áp dụng chương trình ưu đãi để khách quyết định đăng ký.
● Tìm hiểu về nhu cầu: Hỏi khách về mục tiêu luyện tập (Giảm cân, tăng cơ, cải
thiện sức khỏe,...).
3. Chăm sóc khách hàng và Hỗ trợ hội viên:
● Xử lý danh sách khách hàng: Tiếp tục telesale, gửi email/sms khuyến mãi, nhờ
hội viên giới thiệu bạn bè.
Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng:
● Theo dõi hợp đồng hội viên: Gọi điện nhắn tin nhắc nhở khách hàng về gói
tập. Thu công nợ từ khách hàng. Nâng cấp gói tập cho khách.
● Gửi lịch tập Group X cho khách hàng. Gửi thông báo của công ty cho khách
hàng.
Xử lý khiếu nại và hỗ trợ hội viên mới:
● Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng: Tiếp nhận khiếu nại, góp ý
về chất lượng dịch vụ, báo cáo quản lý.
● Hỗ trợ khách hàng mới: Hướng dẫn khách làm quen với phòng tập, kết nối với
huấn luyện viên (PT).
4. Các công việc khác:
- Tổng kết doanh số và báo cáo công việc:
● Tổng kết doanh số: Báo cáo công việc, kế hoạch, doanh thu hàng ngày. Ghi
nhận số hợp đồng chốt, số khách tư vấn, đánh giá hiệu quả công việc.
● Họp nhóm: Chia sẻ kinh nghiệm, rút kinh nghiệm để cải thiện kỹ năng bán
hàng.
- Hỗ trợ hoạt động công ty:
● Hỗ trợ phát tờ rơi mở rộng thêm khách hàng.
● Hỗ trợ khách hàng đánh giá dịch vụ và giữ hình ảnh thương hiệu.
● Tương tác và phối hợp tốt với PT, Lễ tân và các bộ phận liên quan.
Tuân thủ quy định và văn hóa công ty:
● Tuân thủ chặt chẽ văn hoá của công ty.
● Tuân theo chỉ thị của cấp quản lý trực tiếp bộ phận và ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận
Trần Quang Vinh
Chào anh/chị, em muốn ứng tuyển vị trí này.
Phạm Thanh Thư
Công ty có đào tạo kỹ năng không ạ?
bùi thị anh thư
Nếu không đồng ý với đánh giá, có thể khiếu nại không ạ?
Nguyễn Thị Lan Vy
Công ty có khuyến khích làm việc theo nhóm không?
Nguyễn Minh Kiều Anh
Nếu muốn nghỉ ngay trong thử việc, có bị phạt hợp đồng không ạ?
Trương Thị Thanh Thảo
Công việc này có ổn định lâu dài không ạ?