Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Cần Thơ
Cần Thơ
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát(Cần Thơ)

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Từ 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát(Cần Thơ)

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3897

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ

Cần Thơ

Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát(Cần Thơ)

Ngành nghề:Bảo hiểm

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3897

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình kinh tế quá tải, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...trong những năm gần đây đang tạo áp lực lớn cho người tìm việc. Khá nhiều người trẻ quyết định chuyển sang môi trường công việc ít bị tác động bởi suy thoái, cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm để giữ vững tư duy hoặc nâng cao trình độ, kỹ năng trước khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, đa số ứng viên vẫn lo lắng không biết cách nào để tìm được việc phù hợp nhất. Là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên một giải pháp mới cho quy trình ứng tuyển và tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả, nhanh chóng từ chính ngôi nhà của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Bảo hiểm một cách nhanh chóng, đừng quên tham khảo CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG tại Công Ty TNHH G.a Thiên Long Phát(Cần Thơ) trên timviec365. Tại đây, còn có thêm 2 việc làm CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Bấm để xem thông tin và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ ứng viên tìm kiếm công việc Bảo hiểm chất lượng, trang timviec365.vn hân hạnh giới thiệu cho bạn danh sách việc làm Bảo hiểm chọn lọc và được đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và tìm hiểu chi tiết về các cơ hội việc làm Bảo hiểm để có thể nhanh chóng gặt hái thành công trong công ty mình mong muốn, trong bối cảnh kinh tế đang phát triển không ngừng.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên trong việc tạo hồ sơ nhanh chóng và tải về mà không tốn phí

Khi nhiều công ty bắt đầu giảm quy mô tuyển dụng nhân sự, khả năng tiếp cận với vị trí việc làm có mức lương cao trở nên hẹp hơn với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng việc chuẩn bị hồ sơ xin việc không được đánh giá cao. Trong tình huống này, timviec365.vn cung cấp một cách giải quyết nhanh chóng trong việc tìm kiếm việc làm ngay tại nhà thông qua khả năng tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì bỏ ra nhiều thời gian và chi phí để viết hồ sơ và gửi CV như thường lệ, từ giờ trở đi, việc ứng viên chỉ cần truy cập vào các thông tin tuyển dụng từ nhà và tạo hồ sơ đẹp mắt chỉ trong 3 phút và có thể ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Rõ ràng, việc tìm việc được rút gọn tối đa giúp ứng viên cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, trình tạo hồ sơ trực tuyến tiện lợi trên timviec365.vn cho phép người xin viêc lựa chọn mẫu hồ sơ phù hợp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, và tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm đáng tin cậy từ những công ty hàng đầu.

Trong hơn 8 năm hoạt động, timviec365.vn đã hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào cung cấp cho ứng viên những thông tin về Việc làm Bảo hiểm uy tín nhất thị trường. Mỗi tin tuyển dụng đều được sàng lọc và kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải, giúp ứng viên tiếp cận với công việc phù hợp từ các doanh nghiệp hàng đầu với mức lương, quyền lợi và hợp đồng đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Bảo hiểm, chúng tôi luôn cập nhật tin tức mới và cung cấp gợi ý về việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Liên kết với nhà tuyển dụng một cách thuận tiện

Với chat365, ứng viên dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin công việc, nhận bản mô tả công việc miễn phí và nộp đơn trực tuyến thông qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến vị trí phỏng vấn và đợi phản hồi từ nhà tuyển dụng như trước. Quan trọng hơn, trí tuệ nhân tạo sẽ tự động phân tích và gửi hồ sơ của ứng viên phù hợp đến nhà tuyển dụng, giúp họ kết nối và mời phỏng vấn ứng viên theo thông tin trong CV một cách hiệu quả.

Hãy ghé thăm trang web timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm trong lĩnh vực Bảo hiểm đáng tin cậy nhất hiện nay. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ các thông báo tuyển dụng hàng đầu và nộp đơn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng