Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty BHNT AIA Việt Nam14 ngàytia setanh sao
tia setanh sao

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (THU NHẬP TỪ 25 TRIỆU)

Từ 17.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty BHNT AIA Việt Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTài chínhTư vấn

Mức lương: Từ 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2894

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Từ 17.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty BHNT AIA Việt Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTài chínhTư vấn

Mức lương: Từ 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2894

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ cuồng nhiệt của lĩnh vực CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (THU NHẬP TỪ 25 TRIỆU) và đang muốn tìm công việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn hấp dẫn, đãi ngộ tốt, vị trí làm việc CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (THU NHẬP TỪ 25 TRIỆU) tại Công Ty BHNT AIA Việt Nam trên timviec365 là một sự lựa chọn tuyệt vời mà ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 việc làm mới [HỒ CHÍ MINH] Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng (Lương Cứng 17 Triệu- 25 Triệu), Chuyên Viên Tư Vấn (Lương Cứng 17 Triệu - 25 Triệu), CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (THU NHẬP TỪ 25 TRIỆU) hấp dẫn tại Công Ty BHNT AIA Việt Nam đang đợi bạn nhanh chóng ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG (THU NHẬP TỪ 25 TRIỆU) lý tưởng, timviec365 hài lòng giới thiệu đến quý vị danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn được lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại sao nên lựa chọn công việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Xuất hiện từ năm 2016, trang web timviec365.vn là một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên trên toàn quốc tiếp cận cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng về Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm việc làm của những ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn một cách ưng ý.

Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn qua AI365 đã tiêu diệt hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và tổ chức tuyển dụng bằng cách phân tích CV và đề xuất các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của từng người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Sau khi hồ sơ ứng viên được tạo, AI365 sẽ kiểm tra và chuyển đến các nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng mời phỏng vấn trực tiếp mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là trang web tuyển dụng hàng đầu sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, timviec365.vn cam đảm bảo hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn 24/24, kể cả trong những ngày lễ, Tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Nhân viên kinh doanh, Tài chính, Tư vấn uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng