Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Anh ngữ Ms Hoa1 tháng

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Thỏa thuận

Hà Nội

Anh ngữ Ms Hoa

Ngành nghề:Tư vấn

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2694

|

Cập nhật: 20/03/2024 (2 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Anh ngữ Ms Hoa

Ngành nghề:Tư vấn

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2694

|

Cập nhật: 20/03/2024 (2 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc nền kinh tế phát triển và thị trường tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN và đang tìm kiếm việc làm Tư vấn hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN tại Anh ngữ Ms Hoa trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 công việc [HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM , TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM LEADER [THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN], CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN thú vị tại Anh ngữ Ms Hoa đang chờ đợi bạn nộp đơn. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc phù hợp, timviec365 vui mừng giới thiệu danh sách công việc Tư vấn được chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tìm hiểu và xem thông tin chi tiết về các công việc Tư vấn tại trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Tư vấn tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Sinh ra vào năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, giúp hơn 2,5 triệu ứng viên trên khắp cả nước có cơ hội tiếp cận với công việc thú vị tại mọi vị trí, và được các công ty hàng đầu tuyển dụng. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Tư vấn như ý.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Tư vấn hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Tư vấn hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Tư vấn có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Tư vấn dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Tư vấn đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một nền tảng tuyển dụng hàng đầu tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên Tư vấn có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác với nhà tuyển dụng, thậm chí trò chuyện qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên xin việc trong lĩnh vực Tư vấn có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp thông qua hệ thống chat AI365 để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, trang web timviec365.vn đảm bảo sẽ giúp ứng viên kết nối với nhà tuyển dụng và trả lời các câu hỏi liên quan đến việc làm Tư vấn suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ, Tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Tư vấn uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng