Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng Tín Chấp (Rmu) - Msb - Hà Nội, Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Địa chỉ công ty: Tầng 26, Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54 A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 401 |

Ngày cập nhật: 02/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 2

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.
- Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tốt, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Tư vấn Tín dụng Tín chấp (RMU) với mô tả công việc như sau:
- Địa điểm: Tất cả các Phòng Giao dịch tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL , trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;
- Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;
-Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL
- Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
-Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

Yêu cầu công việc

- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Kinh nghiệm:
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp dưới 12 tháng đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng bán sản phẩm tín dụng tín chấp tại các tổ chức khác
- Kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy địnhcủa NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng.
- Kĩ năng:
- Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
- Kỹ năng bán hàng và lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
- Kỹ năng đánh giá khách hàng;
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại