1. Chất lượng b.n h.ng (Quality Sale)
a. Thiết kế và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu cho khách hàng
b. Trực tiếp tạo doanh thu, và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp
ứng mục tiêu bán hàng
2. Thương hiệu c. nh.n (Branding)
a. Xây dựng thương hiệu cá nhân (chuyên nghiệp và uy tín), qua các trang mạng xã
hội nhằm mở rộng tệp khách hàng và phát triển lâu dài.
3. Chăm s.c kh.ch h.ng (Customer Service)
a. Chào đón, tiếp nhận ý kiến, và hỗ trợ khách hàng làm các dịch vụ liên quan đến
bồi thường, sự kiện, và quà tặng... Đây là cơ hội để các bạn mở rộng mối quan hệ
và tệp khách hàng của chính mình thông qua việc chăm sóc khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận