Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần công nghệ Bota

Chuyên viên tuyển dụng

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 14417

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 14417

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm công việc tốt nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người mong đợi. Trong thời đại mà các nền tảng tìm việc online phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm lý tưởng đặc biệt cần sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để giúp ứng viên có thể tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề đang hấp dẫn với mức lương cao và phúc lợi tốt như lĩnh vực Công ty cổ phần công nghệ Bota.

Bạn hi vọng tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực làm việcCông ty cổ phần công nghệ Bota,..vui lòng xem thông tin mới nhấtCHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG tạiCông ty cổ phần công nghệ Bota trên timviec365. Tại Công ty cổ phần công nghệ Bota, hiện có thêm 10 cơ hội việc làm mớiLập trình viên Back End, Lập trình viên PHP, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh, Lập trình viên Front - End, Thực tập sinh lập trình PHP, NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG (SALE; IT), Thực tập sinh Nhân sự, Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân sự phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau.

Với sự thịnh hành với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đứng ở vị trí hàng đầu giữa các trang web tuyển dụng trực tuyến. Nơi mà nhiều công ty và tập đoàn uy tín đăng tin tuyển dụng, với hơn 600.000 đối tác đã hợp tác. Hệ thống timviec365.vn có một môi trường phong phú với thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng về Việc làm Nhân sự. Các thông tin được cập nhật đều đặn trên website thông qua trang chủ, trang ngành, trang theo địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi nhập các từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật các cơ hội việc làm mới thông qua gợi ý thông minh giúp tìm kiếm công việc phù hợp

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, các ứng viên trong lĩnh vực Nhân sự và các ngành khác sẽ được tiếp cận với cơ hội việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ hệ thống AI365. AI365 sẽ phân tích và lọc ra những đề xuất tuyển dụng phù hợp nhất đến ứng viên theo nhu cầu tìm kiếm việc làm của họ. Nhờ đó, ứng viên sẽ tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng hơn, có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm kiếm công việc Nhân sự sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, nộp hồ sơ cho đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí với nhiều mẫu đẹp và đa dạng phong cách, cho phép ứng viên chọn lựa theo sở thích của mình và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và không cần phải lo lắng về "ngoại hình" và nội dung CV, có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay các tin tuyển dụng trên trang web. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thấy những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty uy tín tại Việt Nam, nơi cung cấp môi trường làm việc đầy năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng đăng ký CV để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng