Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY NICESPACES

CÔNG NHÂN HỌC SINH - NHÂN VIÊN NHẬP ĐƠN LÀM THÊM - LÀM THÊM BUỔI TỐI LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU THÁNG

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3091

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3091

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xa hơn với công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người đều khao khát. Trong thời đại mà các dịch vụ tìm kiếm việc làm trực tuyến được phát triển mạnh mẽ, việc có một bộ công cụ hiệu quả như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop sẽ giúp ứng viên tiếp cận được những cơ hội việc làm tốt nhất, đặc biệt là trong những lĩnh vực hot mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như làm việc tại CÔNG TY NICESPACES.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí hàng đầu trong công ty CÔNG TY NICESPACES, hãy xem ngay CÔNG NHÂN HỌC SINH - NHÂN VIÊN NHẬP ĐƠN LÀM THÊM - LÀM THÊM BUỔI TỐI LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU THÁNG tại CÔNG TY NICESPACES trên trang timviec365. Tại CÔNG TY NICESPACES, còn có thêm 10 công việc Nhân Viên Online làm Thêm lương Hơn 10củxxxxx, Nhân Viên Làm Thêm Cho Kho Nhập Đơn Hàng Lương hơn 10 Củ, học sinh và công nhân phổ thông việc làm thêm lương 10 triệumột tháng, Nhận công việc nhập liệu trực tuyến tại nhà ngay hôm nay Lương hơn 10 Triệu Tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu làm them hè lương hơn 7-9 Triệu Tháng, Học sinh làm hè thêm nhập liệu trực tuyến lương hơn 3-5 triệu một tuần, Nhập liệu trực tuyến tại nhà - cơ hội thu nhập cao, Nhân viên nhập liệu - làm việc Part Time lương Hơn 9 Triệu Tháng Uy tín Lương Nhận Tuần, Nhân Viên Làm them Nhập Liệu Nộp đơn ngay - Lương hơn 10triệu tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu part-time lương hơn 10 triệu Tháng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm theo mong muốn của mình khi truy cập vào danh sách việc làm Lao động phổ thông phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên toàn quốc để đảm bảo có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn.

Đứng đầu trong các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn là một cái tên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn uy tín khi muốn đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu hút sự chú ý với nhiều tin tuyển dụng chất lượng ở mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tức về việc làm Lao động phổ thông. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, và trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi nhập từ khóa tìm kiếm.

+Thông tin về công việc mới và công việc phù hợp được cập nhật thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở khía cạnh tiếp cận các thông tin tuyển dụng Lao động phổ thông đa dạng và chất lượng, nền tảng Việc làm AI365 còn cung cấp cơ hội việc làm phù hợp cho ứng viên trong lĩnh vực này và các ngành nghề khác thông qua khuyến nghị từ trí tuệ nhân tạo AI365. Dựa vào hồ sơ cá nhân, AI365 sẽ phân tích và chọn lọc các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất để đưa đến cho ứng viên có nhu cầu tìm việc. Điều này giúp ứng viên tiếp cận nhanh chóng với các thông tin tuyển dụng uy tín, từ đó ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách thiết thực.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang timvie365.vn, những ai đang tìm kiếm Việc làm Lao động phổ thông sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ đến việc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Đồng thời, Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho ứng viên. Tại đây, người tìm việc có thể tự do chọn mẫu CV theo phong cách, ngôn ngữ ưa thích và tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải bỏ ra thời gian để tự thiết kế "hình ảnh" và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc nộp trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được nhận hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể thấy được những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và tràn đầy năng lượng. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng!

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng