Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR

Cộng tác viên kinh doanh

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3118

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3118

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và đầu tư vào nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng danh tiếng, hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành hot như bán hàng, kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR trên Timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bạn còn có đến 4 cơ hội làm việc Cộng tác viên kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh Khu vực (mảng tài chính), Chuyên viên Cao Cấp Kinh doanh (mảng tài chính), Chuyên viên Thúc đẩy bán khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR để khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR. Đối với Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR, ứng viên có thể xem ngay các cơ hội việc làm trong lĩnh vực bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Nhanh chóng tìm việc và dễ dàng liên hệ với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đầu phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn tập trung vào công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để giúp ứng viên tìm việc hiệu quả và kết nối thuận tiện với nhà tuyển dụng uy tín. Trang web cung cấp danh sách việc làm mới nhất trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bán hàng, và chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng uy tín chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, cùng các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, nộp hồ sơ ứng tuyển một cách tự động nhanh chóng.

Khi truy cập vào trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với kho lưu trữ gồm hơn 3500 mẫu CV khác nhau, trang web này cho phép những người đang tìm kiếm việc làm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR lựa chọn một mẫu CV ưng ý nhất theo bố cục và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải về CV của mình miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Hơn nữa, tính năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và phân tích CV một cách chi tiết, gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng một cách chuyên nghiệp. Các công ty tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua hệ thống Chat hoặc email và có thể kích hoạt việc liên lạc với ứng viên để sắp xếp thời gian phỏng vấn.

- Giúp đỡ tại bất kỳ thời điểm, mọi nơi

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và giải đáp thắc mắc suốt cả ngày 24/24, kể cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những tính năng hữu ích, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR làm việc có phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng