CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Nhân Viên Quản Lý Cửa Hàng (01 người)
Mô tả công việc
- Giám sát & quản lý nhân viên của nhiều phòng ban: (Phòng CSKH Online, Phòng Quản Lý Đơn Hàng, Phòng Thiết Kế Sản Phẩm, Phòng Quan Hệ Khách Hàng.)
- Tổng hợp báo cáo của nhiều phòng ban và báo cáo cho trưởng phòng.
- Quản lý lịch làm của nhân viên tại công ty.
- Quản lý văn phòng (thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản công ty...) đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Quản lý hàng tồn kho
- Giải quyết đơn hàng gặp vấn đề.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng khi cần.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2. Nhân Viên hành chính nhân sự (01 người)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc theo mảng chức năng tuyển dụng và đào tạo:
+ Tuyển dụng: lên kế hoạch tuyển dụng, khai thác nguồn ứng viên tiềm năng từ các nguồn như Website tìm việc làm, Facebook và một số trang mạng Xã Hội khác.
+ Đào tạo: tổ chức các hoạt động team (training, meeting, sinh nhật…), giám sát các hoạt động thực hiện kỷ luật của nhân viên.
- Xây dựng nội dung các quy định, quy trình văn bản có liên quan đến chính sách đào tạo của công ty.
- C&B:
+ Quản lý ngày phép, chấm công cho nhân viên.
+ Chăm lo đời sống tập thể, cá nhân về cơ sở vật chất, không gian làm việc, đời sống tinh thần qua các hoạt động tập thể, thăm hỏi ốm đau …
+ Phối hợp với vận hành trong công tác đánh giá thử việc, đánh giá thành tích, sa thải.
+ Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
3. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time (03 người) & Part-time (02 người)
Mô tả công việc
- Chăm sóc Online cho khách hàng đã biết đến thương hiệu, KHÔNG CẦN TÌM KHÁCH HÀNG.
- Chăm sóc khách hàng theo các yêu cầu bắt buộc theo từng bước dưới sự chỉ dẫn chi tiết của quản lý, bắt nguồn từ sự am hiểu nhu cầu & vấn đề khách hàng để đưa ra giải pháp giúp đỡ họ KHÔNG PHẢI tư tưởng bán hàng truyền thống, ai cũng bán và bán nhiều nhất có thể.
- Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng (trong và ngoài nước).
- Lên đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng giao đúng hạn và chất lượng, đảm bảo khách của mình có trải nghiệm tốt nhất đúng theo quy định của Công ty.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
4. Nhân viên Quan Hệ Khách Hàng - Full-time (02 người)
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách cách sử dụng sau khi nhận được sản phẩm.
- Thu thập và lưu trữ bảo mật các dữ liệu của khách hàng.
- Chăm sóc, chia sẻ, tâm sự & trao đổi với khách hàng đã mua hàng; giải đáp các thắc mắc và phản hồi của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa khách hàng với công ty.
- Quản lý chất lượng đội Nhân Viên Chăm Sóc Online.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
5. Nhân viên Marketing – Full-time (01 người)
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin và ý kiến Khách Hàng.
- Quản lý & quảng bá các kênh truyền thông đưa Thương Hiệu được nhiều đối tượng mục tiêu biết đến.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
5. Nhân viên Marketing – Full-time (01 người)
+ Mô tả công việc
- Thu thập thông tin và ý kiến Khách Hàng.
- Quản lý & quảng bá các kênh truyền thông đưa Thương Hiệu được nhiều đối tượng mục tiêu biết đến.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết