- Chịu trách nhiệm biên tập content quảng cáo trên kênh Social Media (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook, ...;
- Lên kế hoạch, chiến lược, nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần / tháng.
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance, Ads, Chăm sóc khách hàng, ...;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận