- Quản lý các trang quảng cáo, booking. Đăng thông tin dịch vụ, khách sạn lên các network hoặc phương tiện thông tin đại chúng. - Thiết kế chương trình khuyến mãi, lập bảng giá, báo giá cho khách hàng, khai thác khách hàng tiềm năng. - Tìm kiếm, khai thác thông tin, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, qua email, online hoặc trực tiếp. - Quản lý, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì, phát triển nguồn khách của khách sạn. - Lên kế hoạch kinh doanh, tiếp thị để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đã được giao. - Thực hiện các công việc khác do BGĐ chỉ đạo.
-- Lập và kiểm soát các hồ sơ thanh quyết toán, - Thiết kế, bóc tách khối lượng, báo giá thi công các công trình; - Lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư; - Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ; - Lập kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu; - Lập và phân chia các gói thầu trong một dự án xây dựng. - Thực hiện công tác lập và thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng; - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP và BGĐ.