1. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động quảng cáo trên Google/Facebook/Apple/...
2. Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
3. Phối hợp với team Design, content để xây dựng ý tưởng quảng cáo cho từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu, từng location.
4. Nghiên cứu các update mới của Google/Facebook Ads thường xuyên để đưa ra các phương pháp chạy ads phù hợp, hiệu quả cho mỗi thời điểm.
5. Phân tích các chỉ số báo cáo của Google/Facebook để tối ưu chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất.
6. Báo cáo kết quả hoạt động marketing đã triển khai định kỳ và đưa ra các phương án tối ưu
7. Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tối ưu chất lượng data từ marketing hướng tới hiệu quả tốt nhất về doanh thu
Chia sẻ
Bình luận