- Phụ trách chính theo mục tiêu chiến dịch theo ngành hàng, sản phẩm, khách hàng theo mục tiêu công ty được giao
- Lập kế hoạch chi tiết về ngân sách, thời gian và kênh truyền thông
- Thiết lập, thực thi và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến như Tiktoks Ads, Shopee Ads, Google Ads, Facebook Ads,
- Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo thông qua các chỉ số như CTR, CPA, CPO, ROAS,
- Điều chỉnh chiến dịch dựa trên dữ liệu và phản hồi thực tế để tối ưu hóa kết quả
- Xác định, phân tích insight của nhóm đối tượng mục tiêu, đề xuất content, creative để đạt được hiệu quả các chiến dịch chuyển đổi
- Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định phương án quảng cáo, nhóm đối tượng, creative hiệu quả nhất
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả của các chiến dịch
- Đánh giá và rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã thực hiện để cải thiện chiến lược trong tương lai
- Phối hợp làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Content, Design, Sales, Ecom để đảm bảo chiến dịch diễn ra suôn sẻ và hiệu quả
Chia sẻ
Bình luận