- Làm việc giờ hành chính, tại địa bàn huyện/tp nơi ứng viên sinh sống. - Nhận danh sách Khách hàng trễ hạn thanh toán theo tuyến phụ trách. - Đến địa chỉ khách hàng cung cấp khi ký hợp đồng theo quy định Nhà nước, liên hệ xác minh thông tin, đưa ra các biện pháp giải quyết và hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay trễ hạn. - Tương tác với bộ phận có liên quan để cập nhật tình trạng khách hàng. - Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày và thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Dựa vào hồ sơ có sẵn, gặp trực tiếp khách hàng để xác minh thông tin theo mẫu quy định của Công ty. - Cập nhật các thông tin liên lạc mới và kết quả làm việc với Khách hàng trên hệ thống. - Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho các cấp quản lý của Công ty. - Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty. - Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty.