- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Truyền tải yêu cầu khách hàng tới các bộ phận liên quan để nhận thức được đồng bộ nhất.
- Giám sát công việc theo timeline KH, làm bảo giá, hợp đồng.
- Phối hợp với team content, thiết kế để xuất và đưa ra kế hoạch triển khai dự án, thuyết trình ý tưởng, linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh của dự án với khách hàng.
-Quản lý và phối hợp với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng phục vụ tại sự kiện
- Phối hợp với team content, thiết kế để xuất và đưa ra kế hoạch triển khai dự án, thuyết trình ý tưởng, linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh của dự án với khách hàng.
- Luôn đảm bảo các loại giấy tờ như hợp đồng, tạm ứng, quyết toán, vv hoàn tất đúng hạn
- Tích cực trao đổi tìm hiểu thông tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy hợp tác lâu dài
-Theo dõi và đánh giá kết quả sự kiện để cải thiện và nâng cao chất lượng các sự kiện tiếp theo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Account Manager và BLĐ
Chia sẻ
Bình luận