- Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các sự kiện, chương trình... nhằm đảm bảo mục tiêu của phòng, mục tiêu chung của công ty.
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của công ty.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của chương trình marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Phối hợp bộ phận Sales trong việc triển khai, xây dựng các hoạt động bán hàng và sau bán hàng bao gồm các chính sách và hình thức khuyến mãi phù với các khách hàng.
- Đo lường hiệu quả sau mỗi hoạt động marketing.
- Tổng hợp tất cả vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ (Siêu thị, tạp hóa, hội chợ, triển lãm, mini event,...) để góp phần nhận diện thương hiệu. (POMS: poster, standee, banner, leaflet, sticker, display island, dangler,...)
- Làm thủ tục liên quan đến xin cấp phép: Quảng cáo ngoài trời, event, địa điểm gian hàng cho chiến dịch Marketing;
- Quản lý và liên hệ với các KOLs, KOC của thương hiệu;
Chia sẻ
Bình luận