MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giám Sát/Trưởng Quầy bao gồm có các vị trí như: Giám Sát/Trưởng Quầy FMCG, Giám Sát/Trưởng Quầy Bánh Mì, Giám Sát/Trưởng Quầy Rau Quả, Giám Sát/Trưởng Quầy Thực Phẩm Tươi Sống,.... Chịu trách nhiệm các hoạt động của một quầy gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng và tạo động lực cho nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày- lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: 1-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó 1 năm vị trí quản lý
- Thái độ: : Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Kiến thức
- Kiến thức về thị trường bán lẻ, sản phẩm hàng tiêu dùng,
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại
- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng mềm
- Lãnh đạo, quản lý thời gian, làm việc nhóm
- Giao tiếp, thuyết trình
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Tư duy hiệu quả kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận