- Thực hiện hoạt động tư vấn bán hàng, hỗ trợ, chăm sóc khách tại cửa hàng - Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý thông tin của khách - Đảm bảo việc trưng bày, vệ sinh, hình ảnh tại cửa hàng - Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi theo các chương trình bán hàng của công ty
• Tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh trong ca đó. • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp qua điện thoại. • Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ hỗ trợ của công ty. • Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi.
- Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng. - Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng - Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. - Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v • Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng - Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi - Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng - Làm việc theo ca đăng ký linh động.
• Kiểm soát các hoạt động digital marketing: xây dựng chiến lược thương hiệu, xây dựng chiến lược cho sản phẩm, xây dựng chiến lược promotion theo định hướng của công ty. • Lập kế hoạch hành động, phối hợp thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh online. • Theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch và tiến độ hoàn thành công việc của bản thân. • Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hợp tác, giám sát hoạt động các Agency. • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. • Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital. • Phối hợp với các phòng ban liên quan, theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch và tiến độ hoàn thành công việc của bản thân.