MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đề xuất, tham gia đóng góp ý kiến về định hướng phát triển, các chiến lược kinh doanh, marketing, dịch vụ, sản phẩm của Bệnh viện nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh của Bệnh viện cũng như nâng cao thương hiệu Bệnh viện.
2. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, marketing phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
3. Quản lý, điều hành và giám sát các hoạt động kinh doanh, marketing của công ty đảm bảo thực hiện các cam kết, kế hoạch đã đặt ra.
4. Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả.
5. Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường. Xác định các thị trường tiền năng cùng những biến động thị trường, luôn cập nhật tình hình của đối thủ, các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
6. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác; Chăm sóc, xây dựng cơ chế tri ân, chăm sóc, giữ chân khách hàng; Giải quyết các phản hồi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng...
7. Xây dựng quy trình bán hàng tối ưu: từ bước lên kế hoạch, đặt mục tiêu đến quy trình chốt sales.
8. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu của phòng Kinh doanh và phân bổ công việc, chỉ tiêu công việc của nhân viên kinh doanh.
9. Tuyển dụng một số vị trí thuộc Phòng theo ủy quyền, có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
10. Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
11. Hàng tuần, hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh (kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu...), các tiêu chí, công cụ đánh giá hiệu quả marketing cho Ban Giám đốc công ty và đưa ra các dự báo cho Ban Lãnh đạo.
12. Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc hoặc theo quy định khác của Công ty đối với vị trí công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị kinh doanh (hoặc các trường đào tạo ngành nghề kinh doanh, kinh tế, marketing….)
- Có tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế là 1 lợi thế
- Nhạy bén với cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Công ty
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị các mối quan hệ tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Có kỹ năng lập kế hoạch
- Có kỹ năng quản lý, phát triển đội nhóm
QUYỀN LỢI
Lương cứng (15 triệu – 20 triệu) + Hoa hồng Kinh doanh
Chế độ BHXH, Ngày phép
Khám sức khoẻ định kỳ
Du lịch hàng năm
Các chế độ công đoàn: Sinh nhật, 20/10, 8/3, 1 / 6, Ốm đau, hiếu hỉ...
Chia sẻ
Bình luận