Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Gemvisa

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Gemvisa Tuyển Dụng

Chuyên viên Quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
???? Tư vấn các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Novaland và đề xuất các phương án đầu tư phù hợp cho khách hàng
???? Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng nhằm mở rộng tệp khách hàng, nâng cao doanh số
???? Tiếp thu, nâng cao kiến thức về trữ lượng sản phẩm dồi dào của Tập đoàn Novaland, cập nhật thông tin thị trường nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả
B.A.M (Business Account Manager – Quản lý Quan hệ Khách hàng) trao đến bạn cơ hội nhận mức THU NHẬP TRIỆU ĐÔ, cùng nhiều đặc quyền cao cấp để hỗ trợ tư vấn chuyên sâu những dự án hàng đầu của Tập đoàn Novaland, cũng như phát triển mạng lưới khách hàng một cách hiệu quả.
Hãy gia nhập đội ngũ B.A.M triệu đô của chúng tôi từ hôm nay, cùng bứt phá đến tầm cao mới với mức thu nhập triệu đô mỗi năm!
Xem chi tiết

Cần tuyên nhân viên tư vấn thủ tục visa nước ngoài

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Dịch vụ, Du lịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn và email
+ Tư vấn, cung cấp thông tin xác thực cho Khách hàng
+ Chăm sóc và hướng dẫn tận tình cho Khách hàng trong suốt tiến trình xử lý hồ sơ
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với Khách hàng tiềm năng và Khách hàng thân thiết
+ Thúc đẩy khách hàng đặt lịch hẹn lên văn phòng, sắp xếp lịch hẹn và phòng họp
+ Tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng và chốt hợp đồng sau khi đánh giá tiêu chuẩn hồ sơ
+ Thiết lập, cập nhật, theo dõi và hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng
+ Làm việc trực tiếp với bộ phận chứng từ hỗ trợ thẩm định hồ sơ cho khách hàng
+ Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm đối thủ cạnh tranh và ý kiến Khách hàng để phân tích và đề xuất những chương trình chăm sóc Khách hàng hiệu quả nhất
+ Thường xuyên cải tiến cách tiếp cận Khách hàng, xây dựng mối quan hệ đối tác và phát triển thị trường tiềm năng
+ Tổng hợp, báo cáo các thông tin về nhu cầu sản phẩm, dịch vụ của Khách hàng
+ Thực hiên báo cáo ngày, tuần, tháng cho cấp quản lý trực tiếp
+ Tham gia, đóng góp và xây dựng ý kiến cho các chiến lược Marketing công ty
+ Tham gia công tác cho các lớp đào tạo nhân viên và hoạt động của công ty
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan

Xem thêm gợi ý Xem thêm gợi ý

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype