MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý, điều hành hoạt động bộ phận
- Đề xuất đặc tính và quy trình sản phẩm tín dụng căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý kế hoạch xây dựng, cải tiến sản phẩm tín dụng;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình sản phẩm tín dụng và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Chỉ đạo hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm tín dụng;
- Chỉ đạo việc phối hợp tham gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo về sản phẩm tín dụng cho đội ngũ bán hàng và các đối tượng liên quan;
2. Quản lý và Phát triển nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị. Bố trí cán bộ nhân viên trong trung tâm với các công việc nghiệp vụ phù hợp với năng lực chuyên môn của từng cá nhân và yêu cầu công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức, điều phối việc triển khai kế hoạch hành động đã được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent. Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện,hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo ; xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Trung tâm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại ngữ: TOEIC 450-650
- Tin học: Sử dụng cơ bản tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, 2 năm kinh nghiệp trogn lĩnh vực PTSP
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, gắn bó với tổ chức
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, khả năng phát triển con người, khả năng quản lý quá trình triển khai công việc, khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích và định lượng
5. Các yêu cầu khác:
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận