* TRÁCH NHIỆM & MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ; tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra.
- Chịu trách nhiệm với Tổng Giám đốc về hoàn thành kế hoạch kinh doanh, quản lý tốt tài sản của Tập đoàn giao phó và phát triển CBNV.
** Là người có thẩm quyền cao nhất về mọi mặt trong khách sạn, Giám đốc điều hành khách sạn có quyền:
- Quyết định tất cả những vấn đề trong phạm vi quyền hạn của mình và giao quyền quyết định một số vấn đề cho Phó Giám đốc, cho Trưởng các bộ phận
- Ký phiếu đề xuất/ yêu cầu xuất, nhập, trả tiền hàng, quyết định việc mua hàng phục vụ khách
- Quyết định hoặc đề nghị cấp trên khen thưởng, kỷ luật, để bạt các CBNV dưới quyền.
* NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách trong nước;
- Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;
- Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;
- Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP 4 trở lên trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
- Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
- Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
- Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc VPĐH để được tư vấn trước khi trả lời;
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc chức năng (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
- Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Phó Giám đốc và các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.
- Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc giao phó.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực và nguyện vọng)
- Trở thành cộng sự của BLĐ tập đoàn
- Có cơ hội được đóng cổ phần trong tập đoàn.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương >14 tháng lương.
Chia sẻ
Bình luận