Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Các yêu cầu cần thiết:
Kiến thức yêu cầu:
• Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh như luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật thuế, luật thương mại.
• Nắm vững nghiệp vụ kinh doanh
• Có kiến thức về tài chính và quản lý doanh nghiệp.
Kỹ năng
• Kỹ năng xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới.
• Kỹ năng tổ chức, điều hành và quản lý công việc
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng bán hàng
Khả năng
• Có năng lực quản lý, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
• Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
• Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình.
• Khả năng xây dựng hệ thống
• Kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
• Khả năng duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh tích cực về công ty đối với cộng đồng.
• Khả năng làm việc độc lập
• Khả năng phân tích tài chính và hoạt động kinh doanh
• Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Kinh nghiệm:
• Có trên 05 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
• Có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường start up
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: Dưới 38 tuổi
Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
QUYỀN LỢI:
1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: Từ 2.000 USD
- Thưởng Doanh số theo doanh thu.
- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm
2. Chế độ phúc lợi xã hội
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được làm việc trong một trong những văn phòng đẹp nhất Việt Nam với khu vui chơi, giải trí ngay tại văn phòng
- Được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh và đoàn kết
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo định kỳ, đào tạo kỹ năng nâng cao, và xét duyệt lên các vị trí cao hơn
YÊU CẦU HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1. Hồ sơ
- CV (Bắt buộc có ảnh);
- File đính kèm ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- File đính kèm ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
2. Thông tin liên hệ:
Homedy Hà Nội: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Homedy Đà Nẵng: Tầng 2, DNC - Coworking, 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Homedy Hồ Chí Minh: Tầng 6, Nguyễn Lâm Tower, Số 133 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Chia sẻ
Bình luận