- Làm việc chặt chẽ với Ban GĐ Cty để xác định mục tiêu ngắn hạn & dài hạn, hoạch định phương lược, định phương pháp MKT - kinh doanh – nhãn hiệu của Công ty;
- Xây dựng & quản lý khai triển các kế hoạch MKT thích ứng với chiến lược & định chiến thuật nêu trên, cụ thể:
+ Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình – event truyền thông, quảng bá, trading, promotion…của Cty để đạt mục tiêu doanh số, phát triển của công ty;
+ Quản lý triển khai các chương trình duy trì và phát triển nhãn hiệu, nhằm xây dựng tính cách brand, nâng cao giá trị nhãn hiệu và sự yêu thích, trung thành của KH đối với nhãn hiệu, quan hệ-xử lý khủng hoảng Media, báo chí…;
+ Quản lý kế hoạch & giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, nhằm xác định các cơ hội thị trường & đề xuất những khuyến nghị bán hàng cho công ty;
+ Định kỳ đánh giá, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động nội tại của Cty. Bao gồm: hệ thống mạng lưới & kênh phân phối, hiệu quả của các phân khúc KH, hiệu quả của các chương trình trọng điểm hay các SP chủ lực…;
- Thiết lập ngân quỹ tiếp thị và đảm trách nhiệm trong phạm vi ngân quỹ được phê duyệt;
- Giám sát, quản lý phòng tiếp thị các C ty thành viên và kết hợp bộ phận liên quan khai triển theo phương lược công ty đã hoạch định và bảo đảm thực hiện theo kế hoạch;
- tạo nội dung, kiểm soát các bài viết trên các phương tiện Media báo chí, trang mạng C ty.
- tham gia tổ chức các event, hội nghị của Công ty
- Phát triển kênh Digital Marketing
- Các công việc liên quan khác theo đúng yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận