MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch marketing tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
2. Xây dựng trải nghiệm khách hàng, sáng tạo ra các chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đảm bảo sự hài lòng nhất trong các tương tác của khách hàng, và hiệu quả kinh doanh tổng thể của công ty.
3. Đánh giá phân tích thị trường để lên kế hoạch marketing hiệu quả nhất
4. Đánh giá phân tích các data khách hàng, tệp khách hàng đang có để đưa ra chiến dịch phù hợp
5. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…
6. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
7. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
8. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
9. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc
10. Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận marketing, chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận.
11. Xây dựng, set up đội ngũ; quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
12. Chỉ đạo các hoạt động liên quan đến thiết kế, nội dung, xây dựng chiến dịch giúp xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu trên tất cả các kênh thông tin.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ).
4. Kỹ năng/khả năng:
- Am hiểu về chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok, Zalo, Coccoc… (Chuyên sâu, giỏi về quảng cáo, marketing Facebook là lợi thế)
- Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.
- Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông – Marketing
- Quản trị rủi ro
- Nghiên cứu thị trường
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thuyết trình và truyền cảm hứng
5. Phẩm chất cá nhân:
- Vui vẻ, hoà đồng, thích ứng nhanh
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và yêu công việc
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
QUYỀN LỢI
1. Lương cứng: 30 - 50 triệu / tháng + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng theo hiệu quả theo thành tích
+ Đầy đủ chế độ
2.
Thời gian làm việc: Từ 8h15 - 17h15 các ngày Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ Bảy Nghỉ các tuần (đi làm các Thứ Bảy tuần 1 và 3, Nghỉ các Thứ Bảy tuần 2 và 4. Đối với Thứ Bảy tuần thứ 5 trong tháng, Đi làm nửa buổi sáng
3. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
5. Thưởng Lễ, Tết, quà tặng ngày sinh nhật...
6. Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm\. N7. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện,
nhiệt tình.
Chia sẻ
Bình luận