● Công tác giao, lập kế hoạch, duyệt, triển khai, kiểm soát kế hoạch sản xuất, phát triển sản phẩm (quản đốc, các tổ sản xuất, phòng dịch vụ bảo hành)
● Công tác tài chính: xây dựng định mức nguyên vật liệu, lương, thưởng người lao động, chi phí vận hành khối sản xuất
● Cân đối và phân bổ các nguồn lực sản xuất, đảm bảo đáp ứng tiến độ, chất lượng, sản lượng, hiệu quả trong sản xuất
● Xây dựng và hoàn hiện khung năng lực nhân sự cho khối sản xuất, giao chỉ tiêu KPIs cho từng bộ phận và đánh giá thành tích khối sản xuất
● Xây dựng, hoàn thiện, quy trình, quy định, biểu mẫu: phương thức sản xuất, sáng kiến cải tiến, nghiên cứu, thiết kế, tạo mẫu và phát triển sản phẩm
● Công tác nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra đánh giá năng lực nhân sự, phát triển kỹ năng nghề nghiệp nhân sự sản xuất; xây dựng, tổ chức đội nhóm
● Công tác marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cải tiến sản phẩm; xây dựng tài liệu sản xuất
● Quản lý hạ tầng cơ sở vật chất nhà xưởng, trang thiết bị, vật tư, nguyên liệu
● Quản lý hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
● Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận