- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và mọi hoạt động của siêu thị.
- Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng phòng ban, cá nhân tại siêu thị để đạt mục tiêu được giao.
- Phối hợp các bộ phận chức năng thực hiện các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm,…
- Quản lý siêu thị, hàng tồn kho, xây dựng phương án phòng chống thất thoát hàng hóa
- Hoạch định, tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân lực
- Quản lý các hoạt động của siêu thị để nâng cao thương hiệu, đảm bảo an toàn con người, tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh
- Duy trì và có kế hoạch phát triển tần suất và sức mua của khách hàng trong nhóm Ngành hàng phụ trách.
- Phối hợp với nhóm bán hàng B2B để lên kế hoạch gia tăng doanh số.
- Phổ biến và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty. Là cầu nối giữa Công ty, Khách hàng và Nhà cung cấp.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển Nhân viên và đảm bảo lợi ích của các Ngành hàng.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
- Giám sát các quầy thuê tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn của trung tâm quy định.,.
- Giám sát và phối hợp với MKT, không để gian hàng trống quá lâu trong trung tâm thương mại.
- Phối hợp giữa quầy thuê, đối tác, MKT thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sôi nổi lôi cuốn khách hàng tham quan và mua sắm tại trung tâm
Chia sẻ
Bình luận