MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
Tổ chức quản lý vận hành tòa nhà được giao quản lý đảm bảo an toàn và hiệu quả;
Thiết lập việc triển khai các hoạt động, nghiệp vụ được thể hiện trong nội dung Hợp đồng Quản lý vận hành;
Chịu trách nhiệm điều phối, kiểm tra, giám sát, đánh giá hoạt động của từng bộ phận trong Ban Quản lý đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của Công ty và theo đúng yêu cầu của khách hàng;
Chịu trách nhiệm chính về việc bảo quản tài sản của Chủ đầu tư và cư dân tại chung cư quản lý;
Nghiên cứu xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà được giao đảm bảo hiệu quả;
Thường xuyên tổ chức hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, văn hóa ứng xử cho CBNV Ban quản lý, giám sát kiểm tra định kỳ, đột xuất, đánh giá, nhận xét…để nâng cao chất lượng phục vụ;
Giám sát, kiểm tra kế hoạch làm việc của các nhà thầu dịch vụ mua/thuê ngoài, đảm bảo các công tác định kỳ được thực hiện đầy đủ về tần suất và thời gian theo đúng quy trình đã thống nhất giữa các Bên;
Kiểm tra, giám sát kế hoạch làm việc của Bộ phận Kỹ thuật để đảm bảo toàn bộ các công tác vận hành được thực hiện theo đúng quy trình, đúng thời gian và thời hạn;
Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị. Tổ chức theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà;
Trực tiếp và phối hợp với các nhà thầu, trưởng bộ phận trực thuộc để đề xuất và thực hiện việc điều chỉnh, thay đổi các kế hoạch, quy trình làm việc (nếu cần thiết) để đảm bảo hiệu quả, sự chặt chẽ, sự minh bạch và chất lượng công tác cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tại chung cư;
Trực tiếp nắm bắt, theo dõi, chỉ đạo và xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày tại chung cư đảm bảo các vấn đề phát sinh được giải quyết nhanh chóng theo đúng quy trình, quy định hoặc nội quy đã được thống nhất;
Là đầu mối, chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết/báo cáo Lãnh đạo Công ty/Chủ đầu tư giải quyết các kiến nghị, ý kiến, thắc mắc hợp lý của cư dân, chủ sở hữu, chủ sử dụng tại tòa nhà;
Trực tiếp đề xuất các phương án xử lý các vấn đề phát sinh lớn tại tòa nhà tới Lãnh đạo Công ty, báo cáo và thống nhất với Chủ Đầu tư/Ban Quản trị trước khi thực hiện.
Đầu mối xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với cư dân, ban quản trị, đối tác, khách hàng, các cơ quan quản lý nhà nước...;
Chủ động đề xuất, triển khai và giám sát các dịch vụ gia tăng của Toà nhà trên cơ sở thống nhất với Chủ đầu tư, Ban quản trị, khách hàng... Báo cáo trung thực, kịp thời với Lãnh đạo Công ty;
Nắm vững, thường xuyên cặp nhật và phổ biến các kiến thức cơ bản về các văn bản pháp luật có liên quan như Luật dân sự, Luật lao động, Luật đất đai, Luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở, các thông tư nghị định hướng dẫn có liên quan đến công tác quản lý vận hành chung cư…;
Kiểm tra, giám sát kế hoạch thu chi đảm bảo công tác thu chi đúng, đủ, đầy đủ chứng từ hóa đơn, minh bạch, chính xác theo đúng theo phương án tài chính được duyệt;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực: 22-25tr
• Thưởng Lễ, tết, thưởng doanh thu theo quy định của Công ty.
• Được hưởng tháng lương T13
• Chế độ du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ.
Chia sẻ
Bình luận