* Thiết lập mục tiêu, kế hoạch
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình hoạt động của Trung tâm kỹ thuật dịch vụ
- Xác lập ngân sách, nguồn lực triển khai các kế hoạch, chương trình
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong quá trình xây dựng chiến lược, mục tiêu Công ty
* Điều hành, quản lý hoạt động của trung tâm kỹ thuật dịch vụ
- Phân công nhiệm vụ cho các trưởng bộ phận trong khối
- Điều phối, sắp xếp, cơ cấu nhân sự phù hợp triển khai kế hoạch, chương trình hoạt động đạt mục tiêu đã cam kết
- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các kế hoạch, chương trình của các trưởng bộ phận trong trung tâm
- Kiểm soát việc tuân thủ quy trình đảm bảo chất lượng dịch vụ kỹ thuật theo quy định của trung tâm
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động của Trung tâm
* Quản lý nhân lực
- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen thưởng – kỷ luật, đề bạt, thuyên chuyển,… đối với đội ngũ quản lý trong trung tâm
- Tổ chức đánh giá năng lực kỹ thuật, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển của đội ngũ quản lý, nhân viên kỹ thuật trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo đảm bảo đội ngũ KTV đạt đủ các chứng chỉ quy định của các hãng đối tác
* Quan hệ đối ngoại
- Thiết lập, duy trì, củng cố và phát triển mối quan hệ với Giám đốc dịch vụ các Hãng công nghệ, Giám đốc dịch vụ/Trưởng trung tâm bảo hành của các đơn vị bán buôn/ bán lẻ sản phẩm IT, viễn thông, Giám đốc CNTT hoặc Trưởng phòng IT của các DN lớn,…
* Báo cáo
- Tổng hợp, báo cáo với Tổng giám đốc tình hình thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch công việc, các vấn đề phát sinh của trung tâm
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc
Chia sẻ
Bình luận