MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược Truyền thông- Marketing, kế hoạch quản trị thương hiệu của công ty
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, Marketing hiệu quả để hoàn thành mục tiêu công ty; Thiết lập các chiến lược, chương trình kinh doanh, Marketing để chinh phục thị trường
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của thương hiệu và công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách tháng, quý, năm của của phòng Truyền thông- Marketing, phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng chiến dịch.
- Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch Truyền thông- Marketing của các chiến dịch.
- Giám sát và đảm bảo tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình Truyền thông – Marketing.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Sản Xuất, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chăm Sóc Khách Hàng, Hệ Thống Đại Lý theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho việc lên kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình Truyền thông- Marketing.
- Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm,luân chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng.
- Báo cáo trước Ban giám đốc về công tác truyền thông theo định kỳ hoặc theo yêu câu của Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về các văn bản pháp lý của phòng truyền thông, Marketing
- Công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh tế, ...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông
- Marketing nói chung, 3 năm trở lên ở vị trí Giám đốc hoặc Trưởng phòng Truyền thông
- Marketing.
- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị Truyền thông, Marketing, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn về Truyền thông
- Marketing.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Lương cứng 30 triệu + Thưởng Phí (thu nhập cam kết trên 60 triệu / tháng).
- Môi trường làm việc Năng Động, Chuyên Nghiệp, Sếp Trẻ, Giỏi, Có Tâm, Có Tầm.
- Được đào tạo, tham gia các khóa học quản lý doanh nghiệp....
- Lương tháng 13 ( từ 1 – 2 tháng) Thưởng Lễ
+ Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Các chế độ BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc Trẻ, Năng Động, Chuyên Nghiệp.
- Sếp Trẻ, Giỏi, Có Tâm, Có Tầm.
Chia sẻ
Bình luận