- Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán: bất động sản.
- Lập và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển các mồi quan hệ hiện có để
tăng quỹ khách hàng tiềm năng:Thực hiện các bước tư vấn về sản phẩm đúng theo quy định của Công ty và chăm sóc khách hàng theo
quy định và yêu cầu của công ty;
- Có khả năng phân tích, đánh giá và nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp tài
chính phù hợp trong quá trình gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý các tình huồng
phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng nhằm đạt
được chỉ tiêu được giao;
- Lập kế hoạch tuần, tháng, quý và tuân thủ các loại báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu từ cấp trên;
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban lãnh đạo theo định kỳ hoặc
đột xuất;
- Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận