1. Xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị bán xe, phụ tùng, dịch vụ và quảng bá hình ảnh thương hiệu nhằm tăng thị phần và doanh số.
2.. Tổ chức và xây dựng kế hoạch phát triển bán hàng và tiếp thị, các quy định, hệ thống quản lý tiếp thị.
3.. Hình thành đường lối tiếp thị và phát triển các dự án mới và tiến hành phân tích, thống kê và dự báo sự phát triển của thị trường.
4.. Xây dựng chiến lược và hệ thống thương hiệu, chịu trách nhiệm về việc hoạch định, thiết kế, quảng bá và quản lý thương hiệu của Công ty; Thiết lập và phát triển văn hóa thương hiệu, văn hóa sản phẩm.
5.. Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với giới truyền thông, người tiêu dùng để tạo dựng hình ảnh thương hiệu tốt và đảm bảo sự thống nhất trong việc lan tỏa hình ảnh thương hiệu.
Chia sẻ
Bình luận