MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định và điều hành chiến lược marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. và triển khai các chương trình hành động MKT nhằm đạt các mục tiêu chiến lược đặt ra trong từng giai đoạn.
- Hoạch định & điều hành hiệu quả ngân sách MKT hằng năm (cả Consumer MKT & Trade MKT).
- Đề xuất và tham gia xây dựng kế hoạch mục tiêu thường niên của công ty (AOP) cũng như chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty.
- Quản lý và phát triển các thương hiệu / nhãn hiệu của công ty; tổ chức thực hiện & đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông đại chúng, các hoạt động truyền thông tại điểm bán, các sự kiện chính của doanh nghiệp (ATL/BTL)
- Xây dựng, điều hành, giám sát và đánh giá hiệu quả tất cả các CTKM trên toàn hệ thống; các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng (sale constest).
- Chủ trì các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm thỏa mãn nhu cầu hiện hữu & khai thác các cơ hội thị trường tiềm năng dựa trên xu hướng phát triển ngành hàng và thị hiếu tiêu dùng.
- Chủ trì các dự án nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng ngành hàng, thấu hiểu insight khách hàng làm cơ sở hoạch định chiến lược kinh doanh và tìm kiếm khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
- Xây dựng & vận hành hệ thống thông tin MKT hiệu quả (MIS), thiết lập các quy trình & hệ thống báo cáo MKT hữu dụng.
- Giám sát tình hình bán hàng và dự báo sản lượng/ thị phần ngành hàng, giám sát tồn kho các ngành hàng; đề xuất kịp thời các giải pháp hiệu quả để tối ưu hóa các nguồn lực & năng lực cạnh tranh.
- Tổ chức thực hiện audit thị trường định kỳ; đánh giá hiệu quả năng lực thị trường của saleteam; đề xuất các giải pháp cải thiện năng lực bán hàng; tổ chức đào tạo sản phẩm định kỳ & trên tuyến; tổ chức các hoạt động phát triển đội nhóm cho saleteam
- Đề xuất & phối hợp với Khối Kinh Doanh xây dựng và triển khai các chương trình cải tạo hệ thống phân phối, hỗ trợ phát triển thị trường.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp, đơn vị tư vấn, các tổ chức giáo dục, hội đoàn, cơ quan quản lý nhà nước, sở ban ngành,...
- Quản lý, đánh giá, duyệt chọn các nhà cung cấp (NCC), đảm bảo các NCC đáp ứng đúng các tiêu chuẩn, tiêu chí của công ty và khai thác hiệu quả NCC.
- Tổ chức, tuyển dụng, điều hành, đào tạo & phát triển nhân sự khối MKT.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
₋ Bằng cử nhân trở lên về marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
₋ Có kinh nghiệm trong marketing, từng làm trưởng phòng marketing, giám đốc marketing.
₋ Kinh nghiệm phụ trách chiến dịch marketing tổng thể.
₋ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm.
₋ Có thể viết quảng cáo.
₋ Chú ý đến tính chi tiết.
₋ Khả năng quản lý ngân sách dự án marketing.
₋ Chuyên nghiệp và chủ động.
₋ Kỹ năng giao tiếp, viết và nói tuyệt vời.
₋ Kinh nghiệm với các hình thức digital marketing như tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.
₋ Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm phân tích, thống kê.
₋ Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất
₋ Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định
QUYỀN LỢI
− Lương, thưởng trên 20 - 50 triệu / tháng. Thoả thuận khi phỏng vấn.
− Thời gian: Làm việc giờ hành chính (6ngày / tuần).
− Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo Luật Lao động
− Thưởng Lễ, Tết, Doanh số, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của Công ty.
− Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- - - > Ứng viên ứng tuyển gửi CV file mềm qua email: tuyendung@daiphatvn.com
Hoặc liên hệ Hotline: 0915 283 268
Chia sẻ
Bình luận