MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI
- Trạm Bảo hành Ủy quyền, Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận, Kho ủy thác, Kho thuê ngoài
- Hệ thống nhà phân phối
- Các khách hàng, đối tác Công ty
QUAN HỆ NỘI BỘ
- TCKT, Phòng Cung ứng, Phòng QA, Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing
- Các bộ phận phòng ban chức năng khác
- Các chi nhánh trực thuộc
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Trưởng phòng Bảo hành giải quyết, xử lý các hoạt động liên quan bảo hành & chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của công ty
* PHẠM VI TRÁCH NHIỆM
- Lập KH mở Trạm mới, quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động hệ thống TTBHUQ
- Tiếp nhận & xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, bộ phận kinh doanh về vấn đề bảo hành (Khiếu nại, đổi mới, áp dụng chính sách BH..)
- Lập và giám sát quy trình tiếp nhận xử lý thông tin sửa chữa bảo hành với TTBHUQ, quản lý thời gian sửa chữa của TTBHUQ & Trạm chính
- Quản lý quy trình làm việc, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng workflow & điều phối, hỗ trợ công việc nhân viên phòng BH hợp lý, nhanh chóng
- Kiểm soát chặt chẽ pending linh kiện,phiếu sửa chữa tại TTBHUQ & các pending khác
- Xử lý các công viêc phát sinh hàng ngày của phòng BH, TTBHUQ
- Báo cáo hoạt động BH hàng tuần/ tháng cho Trưởng phòng (báo cáo bảo hành, P&L, sử dụng LK hàng tháng, tỷ lệ hư hỏng..)
- Nhận các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
- Trạm BH đáp ứng được các tiêu chí 1 TTBHUQ
- Đảm bảo khách hàng không khiếu nại lại
- Đạt chỉ tiêu về thời hạn bảo hành đúng hạn 85%
- Không pending công việc & có cải thiện công việc
- 90% linh kiện được cấp trong vòng D+1 ngày
- Hoàn thành
- Báo cáo đúng deadline
** Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày
1. Lập KH mở Trạm mới, quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động hệ thống TTBHUQ
2. Tiếp nhận & xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, bộ phận kinh doanh về vấn đề bảo hành (Khiếu nại, đổi mới, áp dụng chính sách BH..)
3. Lập và giám sát quy trình tiếp nhận xử lý thông tin sửa chữa bảo hành với TTBHUQ, quản lý thời gian sửa chữa của TTBHUQ & Trạm chính
4. Quản lý quy trình làm việc, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng workflow & điều phối, hỗ trợ công việc nhân viên phòng BH hợp lý, nhanh chóng
5. Kiểm soát chặt chẽ pending linh kiện,phiếu sửa chữa tại TTBHUQ & các pending khác
6. Xử lý các công viêc phát sinh hàng ngày của phòng BH, TTBHUQ
7. Báo cáo hoạt động BH hàng tuần/ tháng cho Trưởng phòng (báo cáo bảo hành, P&L, sử dụng LK hàng tháng, tỷ lệ hư hỏng..)
8. Nhận các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Trưởng phòng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật
- Kinh nghiệm: 5 năm
- Ngoại ngữ: Lưu loát
- Vi tính: Thành thạo excel (các hàm ), Word, Powerpoint
- Tố chất: Trung thực, nhanh nhẹn,
KỸ NĂNG
- Quản lý con người/quản lý công việc
- Giao tiếp/ truyền thông/Lắng nghe
- Phân tích/ đánh giá/Tổ chức công việc
Chia sẻ
Bình luận