MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đưa ra ý kiến với Trưởng bộ phận để đề xuất tuyển dụng hay chấm dứt hợp đồng nhân viên trong bộ phận.
2. Lập kế hoạch công việc, bảng phân ca nhân viên theo tuần, tháng, quý…
3. Ghi chép công việc hằng ngày để kịp thời báo cáo tình hình hoạt động.
4. Thiết lập hệ thống thông tin hiệu quả với các bộ phận khác trong việc chăm sóc và phục vụ khách.
5. Kiểm tra vệ sinh cá nhân, trang phục, diện mạo, tình hình tuân thủ kỷ luật và chất lượng phục vụ của nhân viên bộ phận.
6. Chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thư ký bộ phận Phòng, của Tổ trưởng các khu vực: phòng khách, công cộng và khu vực nhà giặt.
7. Giám sát chất lượng về công việc phục vụ khách.
8. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân để có kế hoạch đón khách và phục vụ khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.
9. Tiếp nhận và sử lý lời phàn nàn của khách. Phối hợp với Trưởng bộ phận để báo cáo hay đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách liên quan đến bộ phận.
10. Tổ chức cuộc họp đầu ca với nhân viên: phối hợp làm việc, quy trình làm việc, cập nhật thông tin với cấp trên.
11. Gặp gỡ và chào đón khách VIP, trực tiếp quan tâm đến công việc phục vụ khách của nhân viên.
12. Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Phối hợp với bộ phận Tiếp tân đưa ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
13. Kiểm tra các kho: hàng vải, hoá chất… nhắc nhở nhân viên bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc kịp thời.
14. Kiểm soát chìa khoá của nhân viên, các chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng, an toàn phòng chống cháy nổ…
15. Tổ chức kiểm kê các trang thiết bị máy móc và trang thiết bị trong phòng khách theo định kỳ.
16. Giúp Trưởng bộ phận kiểm tra, chỉ đạo công tác bồi dưỡng, đào tạo nhân viên cho bộ phận.
17. Tham gia huấn luyện nhân viên mới và huấn luyện nhân viên cũ để nâng cao chất lượng phục vụ.
18. Kết hợp với bộ phận Bảo vệ, Tiếp tân nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách
19. Kiểm tra công việc của nhân viên, căn cứ vào kết quả, đưa ra đề nghị thưởng phạt.
20. Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao phó.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
• Thông thạo tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
• Hiểu biết về nghiệp vụ, về tổ chức khách sạn du lịch. Hiểu biết kiến thức về ngoại giao, an ninh.
• Có khả năng ứng xử, giao tiếp tốt.
• Nắm vững các nội qui, qui định lưu trú và thể thức thanh toán các dịch vụ.
• Hòa đồng, đáng tin cậy.
• Có năng lưc quản lý. Có năng lực tổ chức, điều hành, kiểm tra và đánh giá công việc.
• Biết phát huy vai trò tập thể và khai thác khả năng về kiến thức của nhân viên.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
• Sức khỏe tốt. Ngoại hình dễ nhìn, có thiện cảm
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ tốt, Ban Giám Đốc và Công Đoàn quan tâm đến đời sống và quyền lợi của nhân viên
Lương, thưởng doanh thu hàng tháng, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, cưới hỏi, lương trả theo năng lực, công bằng.
Bao ăn trong ca làm việc, Hỗ trợ tiền cho nhân viên làm đêm, Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Hiếu hỉ, Nghỉ mát, Teambuilding, ..
HỒ SƠ BAO GỒM
SƠ YẾU, LÍ LỊCH, GIẤY KHÁM, SỨC KHỎE, CMND, SỔ HỘ KHẨU, BẰNG CẤP LIÊN QUAN, 2 HÌNH 3X4.
Chia sẻ
Bình luận