Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
công ty thời trang lamer

Cửa hàng trưởng Thời trang

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Bình Dương

công ty thời trang lamer

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên giám sát bán hàng

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3384

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Bình Dương

công ty thời trang lamer

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: nhân viên giám sát bán hàng

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3384

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến hỗ trợ người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm tìm kiếm được công việc như ý, đặc biệt là trong top việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Là người yêu thích việc làm Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay CỬA HÀNG TRƯỞNG THỜI TRANG trên công ty thời trang lamer trên Timviec365. Tại công ty thời trang lamer, còn có thêm 3 công việc cửa hàng trưởng thời trang nữ tại bắc ninh, Giám Sát Bán Hàng Hệ Thống Thời Trang Nữ, Cửa hàng trưởng Thời trang hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp hồ sơ cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng đa dạng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng thường xuyên được cập nhật giúp ứng viên trong lĩnh vực làm việc Việc làm bán hàng có nhiều lựa chọn. Điều đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị hàng đầu sử dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm việc, cho phép họ tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua sàng lọc việc làm phù hợp. Áp dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo profile ứng tuyển hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng cao, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn miễn phí về cách viết CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn tạo CV đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các bảng điểm chuẩn để ứng viên lựa chọn và điền đầy đủ vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể tự tin liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Việc trao đổi thông tin công việc, nhận thông tin JD...đều được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn, hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng có được cơ hội tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng