Thông tin chung
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển
10 người
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2019 ( Đã quá hạn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Nhân Viên Quản Lý Cửa Hàng (01 người)
Mô tả công việc
- Giám sát & quản lý nhân viên của nhiều phòng ban: (Phòng CSKH Online, Phòng Quản Lý Đơn Hàng, Phòng Thiết Kế Sản Phẩm, Phòng Quan Hệ Khách Hàng.)
- Tổng hợp báo cáo của nhiều phòng ban và báo cáo cho trưởng phòng.
- Quản lý lịch làm của nhân viên tại công ty.
- Quản lý văn phòng (thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản công ty...) đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Quản lý hàng tồn kho
- Giải quyết đơn hàng gặp vấn đề.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng khi cần.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2. Nhân Viên hành chính nhân sự (01 người)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc theo mảng chức năng tuyển dụng và đào tạo:
+ Tuyển dụng: lên kế hoạch tuyển dụng, khai thác nguồn ứng viên tiềm năng từ các nguồn như Website tìm việc làm, Facebook và một số trang mạng Xã Hội khác.
+ Đào tạo: tổ chức các hoạt động team (training, meeting, sinh nhật…), giám sát các hoạt động thực hiện kỷ luật của nhân viên.
- Xây dựng nội dung các quy định, quy trình văn bản có liên quan đến chính sách đào tạo của công ty.
- C&B:
+ Quản lý ngày phép, chấm công cho nhân viên.
+ Chăm lo đời sống tập thể, cá nhân về cơ sở vật chất, không gian làm việc, đời sống tinh thần qua các hoạt động tập thể, thăm hỏi ốm đau …
+ Phối hợp với vận hành trong công tác đánh giá thử việc, đánh giá thành tích, sa thải.
+ Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
3. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time (03 người) & Part-time (02 người)
Mô tả công việc
- Chăm sóc Online cho khách hàng đã biết đến thương hiệu, KHÔNG CẦN TÌM KHÁCH HÀNG.
- Chăm sóc khách hàng theo các yêu cầu bắt buộc theo từng bước dưới sự chỉ dẫn chi tiết của quản lý, bắt nguồn từ sự am hiểu nhu cầu & vấn đề khách hàng để đưa ra giải pháp giúp đỡ họ KHÔNG PHẢI tư tưởng bán hàng truyền thống, ai cũng bán và bán nhiều nhất có thể.
- Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng (trong và ngoài nước).
- Lên đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng giao đúng hạn và chất lượng, đảm bảo khách của mình có trải nghiệm tốt nhất đúng theo quy định của Công ty.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
4. Nhân viên Quan Hệ Khách Hàng - Full-time (02 người)
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách cách sử dụng sau khi nhận được sản phẩm.
- Thu thập và lưu trữ bảo mật các dữ liệu của khách hàng.
- Chăm sóc, chia sẻ, tâm sự & trao đổi với khách hàng đã mua hàng; giải đáp các thắc mắc và phản hồi của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa khách hàng với công ty.
- Quản lý chất lượng đội Nhân Viên Chăm Sóc Online.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
5. Nhân viên Marketing – Full-time (01 người)
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin và ý kiến Khách Hàng.
- Quản lý & quảng bá các kênh truyền thông đưa Thương Hiệu được nhiều đối tượng mục tiêu biết đến.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
5. Nhân viên Marketing – Full-time (01 người)
+ Mô tả công việc
- Thu thập thông tin và ý kiến Khách Hàng.
- Quản lý & quảng bá các kênh truyền thông đưa Thương Hiệu được nhiều đối tượng mục tiêu biết đến.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Một số công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
- Trình Độ Học Vấn: Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học. Bằng cấp là thứ không bắt buộc.
- Thái độ tích cực, luôn hướng tới giải pháp cho các vấn đề gặp phải trong công việc, chú ý chi tiết, kiên nhẫn.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Tố Chất: Hoà đồng, lương thiện, chủ động, sáng tạo, làm việc có tổ chức, nắm bắt ý tưởng người đưa.
- Thích sự ổn định và môi trường làm việc thoải mái, mọi người giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. (Word, Excel...).
- Yêu cầu khác: Có thể làm ngoài giờ khi có vấn đề phát sinh.
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI KHI LÀM VIỆC TẠI MINH CHÂU
- Thu nhập (tùy vào vị trí Full–time hay Part–time)
+ Part
- time: Từ 3 - 5CHF / Tháng + Thưởng
+ Phụ Cấp
+ Full
- time: Lên đến 7 - 10tr / tháng + Thưởng + Phụ cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao; Xét duyệt tăng lương theo quý (3 tháng 1 lần), dựa theo Performance của mỗi cá nhân / team.
- Môi trường làm việc cực kì chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, quy trình rõ ràng, trang thiết bị hiện đại! Lấy khả năng làm việc và hiệu quả là trọng điểm để xét lương thưởng, nên bạn mặc sức thể hiện tài năng của bản thân mà không sợ bị ghen ghét, đố kỵ.
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể, phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách nhìn & xếp loại khách hàng.
- Văn phòng làm việc đẹp, đầy đủ tiện nghi, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, Sinh nhật, Karaoke... mỗi tháng để xây dựng tinh thần, gắn kết giữa các thành viên, tăng khả năng Teamwork.
- Được miễn phí 2 ly nước Healthy (trái cây, sinh tố, ...) mỗi ngày, trị giá lên đến 1, 040, 000 / tháng.
- Đối với Part
- time:
Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm việc thêm tại nhà hoặc tự sắp xếp sao cho phù hợp nhất với lịch cá nhân.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Bước 1: DUYỆT CV.
- Gửi CV về mail: minhchan.tuyendung@gmail.com
- Tiêu đề thư [Minhchan-0719] Vị trí Ứng Tuyển – Họ tên - CV cần đảm bảo có đủ Ngày Sinh, Học Vấn, Kinh Nghiệm Làm Việc (nếu có…), Hoạt Động Xã Hội (nếu có), - Địa Chỉ Hiện Tại, Thông Tin Liên Hệ…
- Những Ứng Viên vượt qua được Vòng 1 sẽ được thông báo qua email hoặc số điện thoại.
Bước 2: ĐIỀN FORM.
- Ứng Viên sẽ điền vào FORM (Biểu Mẫu) riêng tương ứng với vị trí mình ứng tuyển để kiểm tra mức độ phù hợp của Ứng Viên với công việc.
- Những Ứng Viên vượt qua được Vòng 2 sẽ được thông báo qua email hoặc số điện thoại.
Bước 3: PHỎNG VẤN.
- Gặp mặt trực tiếp để Ứng Viên hiểu rõ hơn về công việc, lợi ích & những đặc quyền bản thân sẽ nhận được khi làm việc tại Minh Chân.
- Những Ứng Viên vượt qua được Vòng 3 sẽ được thông báo qua email hoặc số điện thoại.
Bước 4: TRAINING & THỬ VIỆC.
- Tất cả Vị Trí Ứng Tuyển trong Minh Chân đều được tham gia Đào Tạo Training trước khi bắt đầu làm việc để cung cấp trang bị những kỹ năng & kiến thức cần thiết để ứng viên toả sáng và có kết quả tốt nhất trong công việc của mình.
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Văn phòng chính: 1250 Kha Vạn Cân, Linh Trung, Thủ Đức.
- Làm việc theo giờ hành chính: Sáng: 7h30 - 12h & Chiều 13h - 17h (nghỉ trưa 1 tiếng), từ Thứ 2 - Thứ 7 (CN nghỉ).
Mọi thắc mắc liên hệ qua số điện thoại 0865 326 305 (Ms.Linh)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019
Chia sẻ
Bình luận