Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Kính Mắt Lily1 tháng

[HN]Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Part-time/Full-time

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Kính Mắt Lily

Ngành nghề:Làm bán thời gian

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2695

|

Cập nhật: 29/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Kính Mắt Lily

Ngành nghề:Làm bán thời gian

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2695

|

Cập nhật: 29/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của nền kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đang tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận các vị trí tuyển dụng hàng đầu hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm [HN]TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME và đang tìm kiếm việc làm Làm bán thời gian hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm [HN]TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME tại Kính Mắt Lily trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 việc làm Trưởng nhóm Marketing, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI ĐỐNG ĐA, NHÂN VIÊN MARKETING, Nhân viên bán hàng, [HN]Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Part-time/Full-time hấp dẫn tại Kính Mắt Lily đang chờ bạn ứng tuyển. Hãy nhanh chóng khám phá cơ hội việc làm chất lượng có sẵn!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm [HN]TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Làm bán thời gian được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tìm kiếm và xem thông tin về danh sách công việc Làm bán thời gian trên trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao nên lựa chọn công việc Làm bán thời gian trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Làm bán thời gian đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn thông tin tuyển dụng Làm bán thời gian chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên trang web để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn tìm việc làm Làm bán thời gian như mong muốn.

Đặc biệt, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc sàng lọc hồ sơ và đề xuất thông tin tuyển dụng - AI365 cắt bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng công việc Làm bán thời gian hấp dẫn bằng cách phân tích CV và đề xuất cho mỗi người tìm việc công việc Làm bán thời gian hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Làm bán thời gian có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, phân loại theo kiểu dáng và lĩnh vực, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau, cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuyên nghiệp. Với công cụ này, ứng viên Làm bán thời gian có thể sở hữu một mẫu CV theo ý muốn chỉ trong 3 phút, dễ dàng chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Làm bán thời gian đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một trong những công ty tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, chúng tôi sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng. Các ứng viên muốn tham gia công việc Làm bán thời gian có thể dễ dàng tìm kiếm và nói chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Làm bán thời gian cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, timviec365.vn cam đoan sẽ hỗ trợ ứng viên kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc về công việc Làm bán thời gian xuyên suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và Tết.

Trên trang web timviec365.vn, bạn sẽ có thể khám phá các cơ hội việc làm trong lĩnh vực Làm bán thời gian chất lượng, với mức lương hấp dẫn nhất và được hỗ trợ chu đáo, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng