Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại hoàng hà

HOÀNG HÀ MOBILE TUYỂN KỸ THUẬT PHẦN MỀM CA TỐI TẠI THUẬN AN

Từ 2.000.000 VNĐ - Đến 3.500.000 VNĐ

Bình Dương

công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại hoàng hà

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Từ 2.000.000 VNĐ Đến 3.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2721

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 2.000.000 VNĐ - Đến 3.500.000 VNĐ

Bình Dương

công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại hoàng hà

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Từ 2.000.000 VNĐ Đến 3.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2721

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với các doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay từ nhà chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp các giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh, hiệu quả cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc như ý, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm IT phần mềm. Là người yêu thích công việc IT phần mềm, hãy tìm hiểu ngay HOÀNG HÀ MOBILE TUYỂN KỸ THUẬT PHẦN MỀM CA TỐI TẠI THUẬN AN tại công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại hoàng hà trên timviec365. Tại công ty CP xây dựng và đầu tư thương mại hoàng hà, còn có thêm 2 Việc làm HOÀNG HÀ MOBILE TUYỂN BÁN HÀNG CA TỐI TẠI TÂN PHÚ, HOÀNG HÀ MOBILE TUYỂN KỸ THUẬT PHẦN MỀM CA TỐI TẠI THUẬN AN thú vị khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn trước đây vẫn chưa thuyết phục bạn, bạn có thể click vào danh sách việc bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lọc và ứng tuyển vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Việc đăng tin tuyển dụng liên tục được cập nhật giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm IT phần mềm có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Công việc phù hợp nhất sẽ được tìm kiếm thông qua danh sách tin tuyển dụng từ AI365, giúp ứng viên tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Lập profile ứng tuyển không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, người tìm việc trên timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV ưng ý trong 3 phút. Ngoài CV, còn có rất nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, bằng việc sử dụng tiện ích chat365, hiện nay những người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có khả năng liên hệ trực tiếp với các nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin về JD... một cách bí mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Do đó, timviec365.vn là trang web đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng